Trái Tim Đã Không Còn Nguyên Vẹn

Thực ra trên đời này có rất nhiều chuyện đến khi nhận ra thì đã quá muộn màng. Ví dụ nhu dành tình yêu của mình cho sai người, ví dụ như tin một người để rồi sau đó bị phản bội, ví dụ như lãng phí tháng năm bên một người, Stt tâm trạng, Status tâm trạng buồn về tình yêu da diết nhất để rồi sau đó tay trắng bước đi cùng trái tim đã không còn nguyên vẹn…
Trên đời này thực ra có rất nhiều chuyện chỉ đến khi đi qua rồi chúng ta mới biết, ví dụ như năm tháng còn trẻ vì yêu một người mà lừa mình dối người, thì ra cuối cùng cũng chẳng đổi lại kết quả tốt đẹp gì. Có rất nhiều người ngay từ lúc ban đầu trong lòng chúng ta đã biết không phù hợp nhưng lại vẫn cố chấp, để rồi cuối cùng cũng chẳng đi đến đâu.
Ví dụ như ngay từ lúc ban đầu chúng ta đã nhìn thấy lời nói dối trong mắt một người, mà vẫn cười bỏ qua, tự tìm những lý do để phân trần cho người đó, thì đến cuối cùng chúng ta cũng chẳng thể nào chịu đựng được. Yêu một người, không có nghĩa là lúc nào cũng có thể chấp nhận được quá khứ của người đó. Chúng ta đều có quá khứ, nhưng không phải ai cũng chấp nhận được ai.
Giá như lúc ban đầu chúng ta biết sẽ đi đến ngày hôm nay, thì có lẽ sẽ chẳng bắt đầu. Cố gắng nhiều đến thế, nhưng sau rồi vẫn là không đủ. Yêu, nhưng không phải là phù hợp để đi đến cuối con đường. Chúng ta ai từ bỏ ai, ai buông tay ai, rồi cũng đều trở về là người xa lạ.
Trong lòng chỉ còn cảmt thấy hụt hẫng mệt mỏi, bởi vì khi yêu, con người ta lại mong đợi nhiều đến thế. Lý tưởng hoá, tỉnh giấc mộng, vẫn không phải là người cầm tay mình đi đến cuối đời…